LỄ KẾT NẠP ĐỘI VIÊN MỚI NĂM HỌC 2019-2020Thực hiện chương trình công tác Đội của Liên đội, được sự nhất trí của Ban giám hiệu nhà trường, Liên đội Trường Tiểu Thanh Hà đã long trọng tổ chức Lễ Kết nạp Đội viên mới cho 36 nhi đồng xuất sắc của khối lớp 3.

    Phát biểu ngay khi trao xong khăn quàng cho các bạn đội viên mới, thầy giáo Tổng phụ trách tuyên bố: “Từ nay các em là Đội viên Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh thầy mong các em ra sức học tập và rèn luyện tốt, sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ được giao để xứng đáng là ngươì Đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ kính yêu!”.

    Đứng trước cờ tổ quốc, cờ đội, chân dung của Bác Hồ kính yêu các bạn đội viên mới đã cùng nhau hô vang lời hứa của người đội viên khi vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, đồng thời các bạn đội viên mới được tự tay mình thắt khăn quàng trên vai theo đúng nghi thức của Đội.

    Ngay sau đó, tại lễ kết nạp 36 đội viên mới đã được đại diện Ban chỉ huy Liên đội phân công về sinh hoạt tại các Phân đội theo quy định của trường.

 

Cô Vũ Thị Liên – Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Thanh Hà phát biểu chúc mừng các bạn Đội viên mới.

Chúc các em Đội viên mới luôn học tập tốt, chăm ngoan, thực hiện tốt năm điều Bác Hồ dạy, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

 

 

Nội dung khác

THÔNG BÁO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0975959698

EMAI : c1.lat.thh@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 63
Hôm qua : 50
Tất cả : 13959