Thực hiện Hướng dẫn nhiệm vụ năm học 2020 - 2021 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Lạc Thuỷ; Thực hiện Kế hoạch năm học 2020 -2021 của Trường Tiểu học Thanh Hà, Ngày 19 tháng 3 năm 2021, Trường Tiểu học Thanh Hà tổ chức Ngày Hội học sinh tiểu học năm học 2020 - 2021 với chủ đề "Chơi các trò chơi dân gian".

Tham dự Ngày Hội của các em có đồng chí Đinh Thị Hợi - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, các đồng chí Giáo viên, nhân viên và 330 em học sinh trong toàn trường.

Phát biểu khai mạc Ngày Hội dành cho các em, đồng chí Đinh Thị Hợi nhấn mạnh đây là sân chơi bổ ích cho các em học sinh, góp phần nâng cao tinh thần đồng đội, qua đó hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất cần thiết cho các em học sinh. Thông qua các trò chơi, nhà trường đánh giá kết quả học tập, rèn luyện kĩ năng sống của các em học sinh trong năm học. Đặc biệt, thúc đẩy hơn nữa sự phối hợp mang tính tập thể của các em học sinh trong hoạt động vui chơi để đạt kết quả cao.

Đồng chí Đinh Thị Hợi - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Ngày hội

Các em học sinh trong toàn trường đã được tham gia các trò chơi "Bịt mắt đánh trống", "kéo co", "nhảy bao bố", ... Đây thực sự là những trò chơi mang lại không khí sôi nổi cho các em học sinh trong toàn trường.

 Ngày hội học sinh tiểu học là một hoạt động thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”, góp phần thúc đẩy hơn nữa công tác giáo dục toàn diện tại nhà trường. Ngoài ra, ngày Hội cũng là dịp đánh giá việc rèn luyện các nội dung giáo dục kỹ năng sống trong nhà trường.

         Tồng kết, Ban tổ chức đã chọn ra những ớp đạt thành tích cao để trao giải.

Đồng chí Đinh Thị Hợi - Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các tập thể đạt giải Nhất

Ngày Hội học sinh tiểu học năm học 2020 - 2021 của Trường Tiểu học Thanh Hà thực sự đã đem lại sự hào hứng, niềm tin ghi dấu ấn khó phai trong lòng của thầy - trò nhà trường và các em học sinh. Kết quả đạt được là động lực thúc đẩy phong trào thi đua “Dạy tốt -Học tốt” trong nhà trường. Ngày hội cũng góp phần nâng cao nhận thức của giáo viên và học sinh về tầm quan trọng của việc tăng cường các hoạt động trải nghiệm cho học sinh. Qua đó góp phần giáo dục thế hệ măng non về truyền thống hiếu học và tinh thần tôn sư trọng đạo của dân tộc./. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA NGÀY HỘI

Học sinh toàn trường hào hứng tham gia trò chơi

Các cô giáo cũng góp phần làm cho ngày Hội thêm sôi động

Các cô hướng dẫn học sinh chơi trò "Bịt mắt đánh trống"

Học sinh chơi trò "Bịt mắt đánh trống"

Học sinh "Nhảy bao bố"

Chơi "Kéo co"

Nội dung khác

THÔNG BÁO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0975959698

EMAI : c1.lat.thh@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 51
Hôm qua : 25
Tất cả : 12653