Những ngày giáp Tết, các địa phương, các ngành, các cấp đang có nhiều hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo, thì tại Trường Tiểu học Thanh Hà, tinh thần đoàn kết và sự sẻ chia yêu thương cũng được các em học sinh cụ thể hóa bằng những món quà Tết đầy ý nghĩa cho bạn học sinh nghèo.

Cùng với mong muốn học sinh nghèo có thêm niềm vui trong ngày Tết, Ngày 05/02/2021, Trường Tiểu học Thanh Hà đã tổ chức trao tặng 25 suất quà cho những em có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại nhà trường. Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Liên đội Trường Tiểu học Thanh Hà đã phát động đợt quyên góp vì bạn nghèo trong toàn trường và nhận được sự đóng góp từ nhiều nguồn khác nhau để trao 25 suất quà Tết cho các em học sinh. Đây cũng là nguồn cổ vũ tình thần lớn lao của bạn bè, thầy, cô giáo dành cho những học sinh nghèo đang học tập tại nhà trường.

Danh sách Học sinh nghèo nhận quà Tết Tân Sửu năm 2021

Xuân Tân Sửu 2021 đang cận kề, không khí Tết đã về khắp mọi nhà. Những món quà ý nghĩa của những tấm lòng biết yêu thương, chia sẻ trong trường học cũng đang góp phần nhân lên không khí vui tươi, ấm áp của ngày xuân.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

Cô Nguyễn Thị Thuý Hoàn - Giáo viên nhà trường trao quà cho các em học sinh

Các thầy, cô giáo gói bánh tặng các em học sinh

Cán bộ, giáo viên nhà trưởng ủng hộ học sinh

Thầy Vũ Đình Dũng - GV Tổng phụ trách Đội trao quà cho học sinh

Nội dung khác

THÔNG BÁO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0975959698

EMAI : c1.lat.thh@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 25
Hôm qua : 45
Tất cả : 14156