Chẳng gì bằng những ngày tháng học sinh hồn nhiên ngây thơ cùng những ký ức tươi đẹp đáng nhớ. Có lẽ ai ai trong chúng ta cũng từng có những lần xúc động đến bật khóc bởi những lưu luyến, bịn rịn của sự chia tay nhau ở lứa tuổi học trò. Hẳn rằng không ai có thể quên được những lần chia tay của lần thi cuối kỳ chuyển cấp ngày nào với những bài phát biểu chia tay được đọc lên không nén được cảm xúc. Với những bài phát biểu chia tay hay và ý nghĩa nhất sau đây, cũng sẽ là gợi ý cho những học sinh có thể tham khảo và phát biểu trong ngày chia tay.

    Khi những chùm phượng vĩ nở rộ, tiếng ve râm ran trong những vòm lá. Ấy cũng là lúc mùa hè đã về, mùa hè với các em học sinh là những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn sau cả một năm học vất vả. Nhưng với những em học sinh lớp 5 thì thật khác, đây là mùa của chia tay, xa thầy cô, xa mái trường và xa bạn bè thân yêu đã gắn bó 5 năm học qua để chuẩn bị bước vào một bậc học mới, một ngôi trường mới.

Sáng ngày 24/5/2022, trường TH Thanh Hà.tổ chức “Lễ Hoàn thành chương trình tiểu học” cho học sinh khối 5 năm học 2021 -2022 Đây là hoạt động thể hiện sự trưởng thành về tình cảm và nhận thức của học sinh lớp 5 của năm cuối bậc Tiểu học. Đó là lý do của buổi lễ hôm nay.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nội dung khác

THÔNG BÁO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0975959698

EMAI : c1.lat.thh@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 28
Hôm qua : 55
Tất cả : 14311