Ngày 22/12 hàng năm là ngày hội truyền thống của cả dân tộc, ghi nhận và tôn vinh những đóng góp to lớn của Quân đội trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Ngày 22/12 hàng năm là ngày hội truyền thống của cả dân tộc, ghi nhận và tôn vinh những đóng góp to lớn của Quân đội trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN. Cách đây 76 năm, ngày 22/12/1944, Đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân, tổ chức tiền thân của quân đội nhân dân Việt Nam được thành lập.

        “Uống nước nhớ nguồn” là truyền thống tốt đẹp của nhân dân ta bao đời nay. Phát huy truyền thống đó nhân kỉ niệm 76 năm lập Quân đội nhân dân Việt Nam, ngày Quốc phòng toàn dân 22/12 Liên đội trường Tiểu học Thanh Hà đã tổ chức hoạt động trải nghiệm cho HS khối 4 + 5. Thầy và trò nhà trường đã tiến hành vệ sinh nghĩa trang liệt sĩ, thắp hương tri ân để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ những người con yêu quý của địa phương đã hi sinh trong hai cuộc kháng chiến tại đài tưởng niệm các liệt sĩ thị trấn.

Các thầy cô giáo thắp hương tưởng niệm

Đây là một hoạt thường xuyên của học sinh trường Tiểu học Thanh Hà. Các em học sinh tham gia rất tích cực, em nào cũng có ý thức quét dọn, nhổ cỏ xung quanh nghĩa trang như muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với các anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh cả tuổi thanh xuân của mình để hôm nay các em có cuộc sống tươi đẹp. Với lòng thành kính các em đã dâng lên các anh nén hương thơm mong các anh hãy yên nghỉ, chúng em thế hệ tương lai của đất nước sẽ tiếp bước các anh xây dựng quê hương, đất nước ta ngày một giàu mạnh.

Các em học sinh thắp hương tưởng niệm

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

 

 

Bài và ảnh: Vũ Đình Dũng

GV - Tổng phụ trách Đội - Trường Tiểu học Thanh Hà

 

Nội dung khác

THÔNG BÁO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0975959698

EMAI : c1.lat.thh@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 21
Hôm qua : 55
Tất cả : 12678