Nhà trường, Công đoàn và Liên Đội trường Tiểu học Thanh Hà đã phát động thi đua và có nhiều hoạt động sôi nổi, tích cực hướng về Tết cổ truyền an vui, hạnh phúc. Phong trào quyên góp gây quỹ “Chia sẻ yêu thương” đã được các thầy cô giáo và các em học sinh tích cực hưởng ứng thể hiện sự tiếp nối truyền thống đạo lí “Lá lành đùm lá rách” của ông cha ta.

Ngày 02/02/2024, Nhà trường, Công đoàn và Liên Đội trường Tiểu học Thanh Hà đã phát động thi đua và có nhiều hoạt động sôi nổi, tích cực hướng về Tết cổ truyền an vui, hạnh phúc. Phong trào quyên góp gây quỹ “Chia sẻ yêu thương” đã được các thầy cô giáo và các em học sinh tích cực hưởng ứng thể hiện sự tiếp nối truyền thống đạo lí “Lá lành đùm lá rách” của ông cha ta.

         Phong trào chia sẻ yêu thương nhân dịp tết Nguyên đán là một hoạt động thường niên của nhà trường có ý nghĩa thiết thực trong việc góp phần khơi dậy, phát huy mạnh mẽ truyền thống đoàn kết, giáo dục học sinh lòng nhân ái tinh thần tương, thân tương ái của dân tộc ta. Những phần quà tuy chưa nhiều về mặt vật chất nhưng đã góp phần động viên kịp thời các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một cái Tết ấm cúng hơn từ vòng tay yêu thương của các thầy cô và bè bạn, giúp các em vững bước sang năm mới với tinh thần lạc quan hơn trong cuộc sống cũng như trong học tập. Hưởng ứng phong trào Cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh toàn trường quyên góp, ủng hộ các bạn có hoàn cảnh khó khăn được 8.212.000đ (Tám triệu hai trăn mười hai nghìn đồng.  Với số tiền quyên góp được, nhà trường tổ chức lễ tặng quà “Chia sẻ yêu thương” nhằm động viên khích lệ cho 27 em học sinh đang gặp hoàn cảnh khó khăn và HS Khuyết tật. Trị giá mỗi xuất quà 300. 000đ.

Về dự chương trình "Chia sẻ yêu thương" của trường TH Thanh Hà có đồng chí Nguyễn Trung Thành-PCT UBND thì trấn Ba Hàng Đồi

 

(đồng chí Nguyễn Trung Thành-PCT UBND thì trấn Ba Hàng Đồi- dự và trao quà "Chia sẻ yêu thương" tại trường TH Thanh Hà)

Nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024,  Bác Phương Nga - Đại diện nhóm cựu học sinh khóa I trường TH Thanh Hà đang sinh sống tại Sài Gòn tặng 11 xuất quà cho HS khuyết tật, HS đặc biệt khó khăn trị giá mỗi xuất quà 300.000đ.

 

(Bác Phương Nga - Đại diện nhóm cựu học sinh khóa I trường TH Thanh Hà đang sinh sống tại Sài Gòn tặng 11 xuất quà cho HS khuyết tật, HS đặc biệt khó khăn)

  • Chùm ảnh " Chia sẻ yêu thương" Xuân Giáp thìn

Nội dung khác

THÔNG BÁO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0975959698

EMAI : c1.lat.thh@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 61
Hôm qua : 49
Tất cả : 14395