Trong những ngày vừa qua, cơn bão số 3 đã gây ra nhiều thiệt hại nặng nề cho các gia đình trong khu vực, đặc biệt là đối với các em học sinh. Nhằm chia sẻ yêu thương và hỗ trợ các em học sinh bị ảnh hưởng, trường Tiểu học Thanh Hà đã tổ chức một hoạt động quyên góp vở viết gửi tới các em học sinh bị thiệt hại do cơn bão số 3.

 

Cô Đinh Thị Hợi – BT chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý nghĩa của hoạt động “Chia sẻ yêu thương”

Với tinh thần tương thân tương ái, ngày 27 tháng 9 năm 2024 cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong trường đã cùng nhau tham gia hoạt động này. Mỗi người đều mang đến những cuốn vở viết thể hiện tấm lòng sẻ chia và trách nhiệm với cộng đồng. Hoạt động quyên góp diễn ra trong không khí ấm áp, tràn đầy tình yêu thương và sự đoàn kết.

 

Cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trường tiểu học Thanh Hà đã quyên góp được với tổng số 1 460 quyển vở viết.

 

           Sau khi quyên góp được vở viết nhà trường chuyển đến UBMT tổ quốc huyện Lạc Thủy để chuyển đến các em học sinh bị ảnh hưởng bởi bão.Hoạt động này không chỉ giúp các em học sinh có thêm điều kiện để học tập mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia và yêu thương trong cộng đồng. Không chỉ là những cuốn vở mà các em học sinh nhà trường còn viết lên những dòng cảm xúc những chia sẻ yêu thương nhằm động viên tinh thần đến các bạn, món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên giúp các em vượt qua mọi khó khăn để hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

      Chúng tôi hy vọng rằng, với sự chung tay của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường tiểu học Thanh Hà các em học sinh sẽ sớm ổn định cuộc sống và tiếp tục hành trình học tập của mình.

      Xin chân thành cảm ơn tất cả các thầy cô giáo, nhân viên và học sinh đã tham gia và ủng hộ cho hoạt động này. Sự sẻ chia của mọi người chính là nguồn động lực lớn lao giúp các em học sinh vượt qua khó khăn.

Nội dung khác

THÔNG BÁO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0975959698

EMAI : c1.lat.thh@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 50
Hôm qua : 44
Tất cả : 25378