NGÀY HỘI HỌC SINH TIỂU HỌC NĂM HỌC 2023-2024

Ngày 22 tháng 3 năm 2024, trường TH Thanh Hà tổ chức Ngày hội học sinh tiểu học cho các em học sinh  theo kế hoạch năm học của phòng GD&ĐT Lạc Thủy. 

Ngày hội dành cho học sinh Tiểu học là Ngày hội góp phần tạo nên một sân chơi thân thiện, bổ ích, để các em học sinh được giao lưu sân chơi trí tuệ, trải nghiệm, được thử sức nhằm hình thành và phát triển về năng lực phẩm chất cũng như giáo dục các em kỹ năng sống, phát huy năng lực, sở trường trong học tập và tham gia các hoạt động tập thể; đồng thời nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh tiểu học. đây cũng là dịp học sinh được củng cố kiến thức, trau dồi kĩ năng qua từng hoạt động, giúp các em bổ sung kiến thức và kỹ năng góp phần hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất. Đây cũng là dịp để nhà  trường đón nhận sự phối hợp, sự quan tâm của các bậc phụ huynh đối với trường Tiểu học Thanh Hà.

 

Với những ý nghĩa đó, cô Vũ Thị Liên- Phó bí thư Chi Bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu khai mạc Ngày hội học sinh tiểu học năm học 2023-2024

(cô Vũ Thị Liên- Phó bí thư Chi Bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu khai mạc Ngày hội học sinh tiểu)

Ngày hội học sinh TH của trường TH Thanh Hà được tổ chức 2 phần chính đó là Thi tìm hiểu kiến thức và trò chơi dân gian "Nhảy bao bố". Phần thi kiếm thức sẽ được huy động 100% học sinh được tham gia để các em được trải nghiệm và không có sự phân biệt. Phần thi trò chơi dân gian cũng đc phối hợp cả phụ huynh học sinh tham gia, làm cho không khí của trò chơi tăng thêm sự hấp dẫn. Sau hai phần thi của ngày hội, kết quả đạt đc như sau:

1- Phần thi kiến thức: Khối lớp 1 đạt 2 giải Nhì; khối lớp 2 đạt 3 giải Ba; khối lớp 3 đạt 5 giải Nhì.

2- Phần thi trò chơi dân gian: có 5 giải thuộc về các lớp 1A2, 2A1, 3A3, 4A2, 5A1

  • HÌnh ảnh ngày Hội HS Tiểu học

 

Nội dung khác

THÔNG BÁO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0975959698

EMAI : c1.lat.thh@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 70
Hôm qua : 53
Tất cả : 14763