TRƯỜNG TIỂU HỌC THANH HÀ TỔ CHỨC NGÀY HỘI HỌC SINH TIỂU HỌC NĂM HỌC 2022-2023

Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022-2023 của trường Tiểu học Thanh Hà, ngày 20 tháng 3 năm 2023 nhà trường đã tổ chức Ngày hội học sinh tiểu học với chủ đề "Trải nghiệm làm bánh-Trò chơi dân gian" nhằm tạo cho học sinh được trải nghiệm làm các món bánh truyền thống của nhân dân Việt Nam và chơi các trò chơi dân gian mà lâu nay các em chưa được chơi.

(đồng chí Vũ Thị Liên- Phó hiệu trưởng nhà trường Khai mạc Ngày hội học sinh tiểu học)

(các tiết mục đặc sắc chào mừng Ngày hội học sinh tiểu học năm học 2022-2023)

Ban giám hiệu đã định hướng cho các lớp có sự chuẩn bị tốt để 100% các em học sinh được tham gia làm bánh và chơi các trò chơi dân gian. Các cô giáo chủ nhiệm cũng đã làm tốt công tác tuyên truyền đến phụ huynh, trong ngày hội này đã có rất nhiều phụ huynh đến giúp các em học sinh trải nghiệm làm các món bánh truyền thống của Việt Nam. Kết quả là các em được làm, được trải nghiệm, được vui với hoạt động đó. Các lớp cũng đã làm được các món bánh rất ngon để dự thi.

 

Kết thúc các phần thi, các lớp đã đoạt những giải thưởng xứng đáng cho phần thi làm bánh và chơi trò chơi dân gian. Kết quả đó cũng phản ánh rõ nét kết quả rất tích cực của Ngày hội học sinh tiểu học năm nay. 100% học sinh thích thú,vui vẻ, thích được làm và hiểu hơn về các loại bánh truyền thống cũng như trò chơi dân gian

  • Một số hình ảnh 
Nội dung khác

THÔNG BÁO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0975959698

EMAI : c1.lat.thh@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 70
Hôm qua : 53
Tất cả : 14760