Ngày 27 tháng 9 năm 2024 tổ 4-5 trường Tiểu học Thanh Hà đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên môn với chủ đề "Ứng dụng giáo án điện tử trong dạy học", Thực hành dạy bài "Hỗn số" cho học sinh lớp 5A1. Buổi sinh hoạt không chỉ là dịp để các giáo viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm mà còn là cơ hội để nâng cao chất lượng giảng dạy thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin.

 

 

Tiết dạy bài "Hỗn số" được thực hiện bởi cô giáo Nguyên Thị Hồng giáo viên chủ nhiệm lớp 5A3 với sự tham gia của toàn thể giáo viên trong trường. Cô đã sử dụng giáo án điện tử để tổ chức tiết dạy một cách sinh động và hấp dẫn. Các em học sinh được giới thiệu về khái niệm hỗn số, cấu tạo, cách đọc viết hỗn số cách chuyển đổi giữa hỗn số và phân số, cũng như các phép toán liên quan đến hỗn số.

 

Trong tiết dạy, cô giáo đã áp dụng nhiều phương pháp dạy học hiện đại như thảo luận nhóm, trò chơi học tập và sử dụng các hình ảnh minh họa sinh động. Giáo án điện tử không chỉ giúp các em dễ dàng tiếp thu kiến thức mà còn kích thích sự sáng tạo và hứng thú học tập của học sinh. Các em được tham gia vào các hoạt động thực hành, từ đó củng cố kiến thức một cách hiệu quả.

Nội dung khác

THÔNG BÁO

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Ý KIẾN PHẢN HỒI

MỌI Ý KIẾN PHẢN ÁNH VUI LÒNG LIÊN HỆ:

HOTLINE : 0975959698

EMAI : c1.lat.thh@hoabinh.edu.vn

LIÊN KẾT WEBSITE

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Hôm nay : 43
Hôm qua : 44
Tất cả : 25371